หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&T Express ขึ้นสถานะนำจ่ายพัสดุมา3วันแล้วยังไม่ได้ของ
กระทู้คำถาม
J&T Express
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
ทางร้านจัดส่งมาตั้งแต่วันที่6ม.ค. วันที่8-10ม.ค.ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง เมื่อไหร่จะได้ของคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของในแอพส้ม และส่งของทาง Flash express หลายวันยังแล้ว ของยังไม่กระดิก
ตามหัวกระทู้เลย สั่งของในแอพส้ม ร้านส่งตั้งแต่วันที่ 12/09 เข้าระบบ ที่ สาขา วังน้อยที่แรก จนถึงตอนนี้พัสดุยังคงค้างอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ติดต่อขนส่งก็ไม่รับ ติดต่อยาก จะกดคืนสินค้า/คืนเงินก็ไม่ได้ จนถึ
สมาชิกหมายเลข 8933939
ส่งพัสดุผ่านมา5วันยังไม่ได้รับ
สวัสดีค่ะ อยากจะแจ้งว่าส่งพัสดุj&tผ่านมา5วันสถานะยังอยู่เหมือนเดิม พัสดุถุงใหญ่มาก สินค้ามีมูลค่านะคะ กดเคลมไป ก็โดนลบออก มีแบบนี้ด้วยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 9044300
การบริการของขนส่งเอกชน
เนื่อจสกว่าผมได้ใช้บริการขนส่งJ&T ส่งเอกสารจากอยุธยา มาให้ญาติที่กรุงเทพ ซึ้งจริงๆปกติควรจะถึงภายใน2วัน แต่พอเข้าไปเช็คสถานะพัสดุตามกำหนดพัสดุตามกำหนด จริงๆพัสดุถึงสาขากรุงเทพแล้ว แต่อยู่อีกช่วบเว
สมาชิกหมายเลข 8863184
ประสบการณ์ที่ไม่โอเคที่สุดกับการใช้ขนส่ง j&t
คือขายของในtiktokshop พนักงานขนส่งj&tไม่เข้ามารับพัสดุจนจะหมดเวลาตามกำหนดของแอพtiktokshop จะให้ไปส่งเองก็ไกล 13กิโล ดูว่าไม่ใช่เรื่องค่ะ เพราะกดแบบเข้านัดรับให้พนักงานเข้ามารับ แล้วติดต่อไลน์j&am
สมาชิกหมายเลข 6671657
ขนส่งจะตีกลับพัสดุ
ตามกำหนดวันนี้J&Tต้องส่งของให้เราค่ะ แต่กลับไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น และมีการอัพเดตสถานะพัสดุว่า"จัดส่งไม่สำเร็จ ลูกค้าปฏิเสธพัสดุ" ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8281029
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
booking ให้ ขนส่ง พัสดุ เฟรช (flashexpress) มารับของผ่าน shopee แต่ไม่มารับ บอก ไม่คุ้มค่า น้ำมัน แล้วร้านค้าก็โดนส่งช้า
ขายของ ผ่าน shopee แล้ว booking ให้ ขนส่งเฟรช (flashexpress) มารับของที่ร้าน แต่ก่อน เฟรช ก็มารับปกติ แต่สัปดาห์นี้ พนักงาน เขาบอกว่า ไม่สามารถมารับของที่เรา booking ไว้ได้ เนื่องจาก ไม่คุ้
สมาชิกหมายเลข 9051861
ผู้รับปฎิเสธการรับพัสดุ
คือเราสั่งของไปมาส่งวันนี้ช่วงบ่ายๆค่ะเก็บปลายทาง แล้วไม่มีคนอยู่บ้านซึ้งเรายังนอนอยู่ขนส่งไม่ได้โทรมา เราตื่นมาดูมันขึ้นว่าผู้รับปฎิเสธการรับพัสดุ เราลองทักไปถามร้านแล้วมีแต่ข้อความอันติโนตมัติ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 8750581
ขนส่ง
อันนี้คือขนส่งอะไรคะ พอดีต้องส่งเอกสารวันที่3ที่จะถึงนี้ ก็เลยให้ที่บ้านส่งด่วนมา แต่มันค้างที่สถานะนี้มาวันนึ่งแล้ว คิดว่าจะถึงทันมั้ยคะ(จากกระบี่-กรุงเทพ)
สมาชิกหมายเลข 6988697
,เลขพัสดุที่ขึ้นต้นด้วย ISX เป็นของค่ายอะไรหรอครับ?
คือพอดีผมซื้อของออนไลน์มาแล้วเขาแจ้งเลขพัสดุมา แต่ผมเอาไปหาที่ไหนก็ขึ้นว่าไม่พบพัสดุเลยอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8919130
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&T Express ขึ้นสถานะนำจ่ายพัสดุมา3วันแล้วยังไม่ได้ของ
ทางร้านจัดส่งมาตั้งแต่วันที่6ม.ค. วันที่8-10ม.ค.ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง เมื่อไหร่จะได้ของคะ